พิธีเปิดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตร “เทคโนโลยีความเป็นจริงเสมือน (Virtual Reality : VR) สำหรับนักศึกษาสหกิจศึกษาและบุคลากรทางการศึกษา คณะสถาปัตยกรรมและการออกแบบ” รุ่นที่ 1

24 พ.ย. 2565
อ่านแล้ว 1032 ครั้ง

แกลอรี่รูปภาพ


พิธีเปิดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตร “เทคโนโลยีความเป็นจริงเสมือน (Virtual Reality : VR) สำหรับนักศึกษาสหกิจศึกษาและบุคลากรทางการศึกษา คณะสถาปัตยกรรมและการออกแบบ”
รองศาสตราจารย์ ดร.ธนา อนันต์อาชา คณบดีคณะสถาปัตยกรรมและการออกแบบ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตร “เทคโนโลยีความเป็นจริงเสมือน (Virtual Reality : VR) สำหรับนักศึกษาสหกิจศึกษาและบุคลากรทางการศึกษา คณะสถาปัตยกรรมและการออกแบบ” รุ่นที่ 1 พร้อมด้วยรองศาสตราจารย์ ดร.ชาญชัย ทองประสิทธิ์ ที่ปรึกษาคณะสถาปัตยกรรมและการออกแบบ รองศาสตราจารย์ ดร.กัลยกร ไพบูลย์ รองคณบดีฝ่ายบริหาร และรองศาสตราจารย์ ดร.ภาวิณี บุณยโสภณ หัวหน้าภาควิชาการจัดการงานออกแบบและพัฒนาธุรกิจ คณะสถาปัตยกรรมและการออกแบบ เข้าร่วมเปิดการอบรมในครั้งนี้ด้วย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมได้เพิ่มพูนความรู้ ความเข้าใจ และพัฒนาทักษะเกี่ยวกับการสร้างสื่อเทคโนโลยีความเป็นจริงเสมือน สามารถนำองค์ความรู้และทักษะเกี่ยวกับการสร้างสื่อเทคโนโลยีความเป็นจริงเสมือนด้วยโปรแกรม Blender ไปประยุกต์ใช้กับงานที่เกี่ยวข้องได้ ซึ่งจัดการอบรมในระหว่างวันที่ 24-25 พฤศจิกายน 2565 ณ ศูนย์การเรียนรู้และการเรียนการสอนต้นแบบการสร้างเทคโนโลยีความเป็นจริงเสมือน สำนักพัฒนาเทคโนโลยีเพื่ออุตสาหกรรม ชั้น 7 อาคารอเนกประสงค์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ โดยพิธีเปิดโครงการอบรมจัดขึ้นเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2565

ไฟล์แนบให้ดาวน์โหลด


ผลงานที่น่าสนใจ

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา